(CTTĐT) – Ngày 12 tháng 11 năm 2024, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh ban hành Kế hoạch số 415/KH-UBND về thực hiện công tác thông tin đối ngoại trong tình hình mới trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2025.
Theo đó, mục đích của Kế hoạch nhằm Tăng cường công tác quản lý nhà nước về thông tin đối ngoại (TTĐN); đảm bảo sự thống nhất, đồng bộ và hiệu quả trong chỉ đạo Tỉnh ủy, sự quản lý và điều hành thống nhất của UBND tỉnh.
Tập trung các giải pháp cụ thể triển khai chuyên nghiệp, đúng trọng tâm, trọng điểm công tác truyền thông, quảng bá; chú trọng hợp tác, liên kết với các cơ quan báo chí, các đơn vị truyền thông và các kênh truyền thông chính thống nhằm quảng bá mạnh mẽ những tiềm năng, thế mạnh, hình ảnh, con người Huế đến với bạn bè trong và ngoài nước; góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu địa phương, nâng cao năng lực cạnh tranh phát triển của tỉnh Thừa Thiên Huế; tăng thứ hạng hình ảnh nhằm xây dựng thương hiệu địa phương, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh.
Quảng bá thương hiệu, hình ảnh, tiềm năng của Thừa Thiên Huế; xây dựng thương hiệu địa phương, nâng cao năng lực cạnh tranh phát triển cấp tỉnh và cấp huyện.
Tiếp tục khai thác, phát huy hiệu quả các kênh truyền thông quảng bá; nâng cao nhận thức, tạo sự đồng thuận của các cấp, các ngành, người dân và cộng đồng doanh nghiệp trong công tác tuyền thông, quảng bá; đồng thời tranh thủ sự ủng hộ, hợp tác của bạn bè trong nước và quốc tế, phát huy các nguồn lực trong xã hội nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh.
Chi tiết tại File đính kèm: