Khai mạc Giải vô địch Cầu mây các đội tuyển xuất sắc quốc gia năm 2024
  
Cập nhật:18/10/2024 2:35:26 CH
(CTTĐT) - Sáng ngày 18/10, tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Cục Thể dục thể thao và Liên đoàn Cầu mây Việt Nam tổ chức khai mạc Giải vô địch Cầu mây các đội tuyển xuất sắc quốc gia năm 2024.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải

Giải đấu thu hút sự tham gia của gần 200 vận động viên đến từ 9 tỉnh, thành, ngành trong cả nước, bao gồm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bắc Giang, Nghệ An, Đồng Nai, Công an nhân dân, Vĩnh Long, Đồng Tháp và chủ nhà Thừa Thiên - Huế. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 6 nội dung gồm, đội tuyển 4 nam, đội tuyển 4 nữ; đội tuyển 3 nam, đội tuyển 3 nữ; đôi nam và đôi nữ.

Ban Tổ chức cho biết, giải đấu được tổ chức nhằm đánh giá công tác đào tạo vận động viên tại các địa phương; qua đó để có hướng tuyển chọn các vận động viên xuất sắc bổ sung vào đội tuyển quốc gia và tham gia các giải đấu của khu vực và quốc tế. Giải còn là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn của bộ môn Cầu mây.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải

Theo đánh giá của giới chuyên môn, các đội tuyển tham gia giải đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt chuyên môn, kỹ thuật cũng như lực lượng thi đấu. Giải đấu năm nay quy tụ nhiều đơn vị có phong trào cầu mây mạnh; trong đó, các đơn vị: Hà Nội, Vĩnh Long, Đồng Nai được đánh giá cao ở nội dung nam, trong khi nội dung nữ, Nghệ An, Hà Nội và Công an Nhân dân có sự vượt trội hơn.

Giải đấu diễn ra từ ngày 18/10 đến 23/10/2024.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu ở nội dung đội tuyển 4 nam, đội tuyển 4 nữ.

Các trận đấu diễn ra gay cấn và hấp dẫn

Một số hình ảnh tại khai mạc:

w.w.w.thuathienhue.gov.vn
 Bản in]