Lễ hội Quà tặng du lịch Hà Nội năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 23/8 - 25/8/2024
  

Lễ hội Quà tặng du lịch Hà Nội năm 2024 với chủ đề "Thức quà Hà Nội" sẽ diễn ra từ ngày 23 - 25/8, tại không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông và khu vực phụ cận thuộc quận Hai Bà Trưng...

Tại lễ hội, du khách sẽ được "thức tỉnh" bởi sắc - hương - vị, được khám phá những nét đẹp tinh túy trong văn hoá ẩm thực đậm chất Hà Nội với:

Văn hóa ẩm thực truyền thống và đương đại

Một trong những điểm nhấn đặc sắc của Lễ hội Quà tặng Du lịch 2024 chính là không gian ẩm thực Hà Nội. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn độc đáo, tinh túy của ẩm thực Hà Nội - từ những món ăn truyền thống như bún chả, phở, chè, đến những món ăn mới lạ và sáng tạo.

Không gian di sản đa dạng:

Không gian hoạt động trải nghiệm độc đáo với những workshop thủ công mỹ nghệ truyền thống, workshop ẩm thực,..

Không gian giao lưu văn hóa - văn nghệ với các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc: nghệ thuật trình diễn ánh sáng mới lạ, nghệ thuật đường phố sôi động...

80 gian hàng - linh hồn của lễ hội, không gian phố phường, hàng quán gợi tưởng 36 phố phường

Với 80 gian hàng đa dạng, lễ hội không chỉ là nơi hội tụ tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt Nam mà còn là bức tranh sinh động về ẩm thực Hà Nội. Những thức quà nơi đây sở hữu nét đặc trưng riêng biệt gắn liền với phong tục vùng đất và nếp sống con người, từ đó hình thành nên một nền ẩm thực đa dạng, phong phú, không thể bị phai nhạt.


 

thuathienhue.gov.vn
 Bản in]