Thông tin doanh nghiệp

Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Yến Sào Hoa Sữa

1. Thông tin chung:

- Tên đơn vị:  Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Yến Sào Hoa Sữa

- Địa chỉ liên lạc: 53 Đặng Huy Trứ, P. Phước Vĩnh, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

- Điện thoại liên lạc: 0934.939.225; Email: yensaohoasua@gmail.com

- Website của đơn vị: http://yensaohoasua.com/

- Loại hình DN: Công ty trách nhiệm hữu hạn ngoài nhà nước.

- Ngành nghề kinh doanh: Gia công và mua bán Yến Sào.

- Quyết định thành lập/Giấy phép kinh doanh (số, ngày,...): Mã số doanh nghiệp: 3301683612, Ngày 13 tháng 2 năm 2023.

2. Thông tin về lãnh đạo đơn vị:

- Họ tên người đứng đầu (giám đốc, chủ tịch HĐQT, ...): Lại Thị Kim Son

- Chức vụ: Giám đốc

- Số điện thoại/số fax cơ quan, địa chỉ email: 0908.228.225

3. Các lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ chủ yếu (kèm hình ảnh nếu có):

Yến Sào Hoa Sữa là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sản phẩm Yến.Với 4 giá trị cốt lõi: Yêu Thương, Chính Trực, Trao Giá Trị, Tinh Gọn. Chúng tôi luôn đặt tâm vào sản phẩm và luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm Yến nguyên chất đạt chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, cung cấp các giải pháp tiện dụng và hiệu quả, giúp khách hàng tăng cường sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Về tầm nhìn: Doanh nghiệp sẽ trở thành một thương hiệu tiên phong tại Việt Nam về hệ sinh thái các sản phẩm sức khỏe tiện dụng trên nền tảng yến sào nguyên chất.

Yến Thô là loại tổ yến nguyên chất 100% chưa qua giai đoạn xử lý nào nên còn nguyên lông và một số tạp chất khác, do đó chúng ta cần ngâm yến để làm sạch lông, tạp chất trước khi chưng yến.


Yến Tươi là loại yến đã được qua sơ chế sẵn, làm sạch lông yến và bụi bẩn. Nó chưa qua công đoạn sấy khô nên đó là sản phẩm có độ nguyên chất cao nhất.

Yến Sạch Tinh Chế là loại yến đã được qua xử lý. Những tổ yến gãy hay bị vỡ(trong quá trình thu hoạch hay trong khi xử lý lông để làm yến sơ chế) sẽ được ngâm trong nước và loại bỏ hết lông và tạp chất. Sau đó, những sợi yến tươi sẽ được định hình lại bằng khuôn và sẽ được đưa vào hệ thống làm khô.

 

Yến Chưng Tươi là yến đã qua khâu sơ chế vặt sạch lông yến và loại bỏ tạp chất trong tổ yến( được gọi là yến tươi) sau đó được chế biến với những nguyên liệu dưỡng chất khác ( như hạt sen, hạt chia, táo đỏ, long nhãn,..). Khi bạn mua yến chưng tươi nghĩa là yến sào đã được chế biến và đóng hộp thành phẩm vào các hũ hay chai thủy tinh nhỏ.


Yến Cung Đình Huế là sản phẩm yến sào được sấy thăng hoa cùng những dưỡng chất quý hiếm kết hợp với những công thức pha chế lưu truyền từ cung đình Huế. Tất cả được kết tinh trong bộ sản phẩm “ Phượng Hoàng Dạ Yến”- 6 vị vô cùng tiện lợi với 6 công dụng khác nhau rất hiệu quả dành riêng cho từng thành viên trong cả gia đình từ ông bà, cha mẹ cho đến con cái, không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống nhiều khía cạnh khác trên nền tảng cam kết 100% yến sào thực sự nguyên chất.

3. Các thông tin khác của đơn vị: thành tích, truyền thống, định hướng phát triển :

- Thành tích và giấy chứng nhận: Yến Sào Hoa Sữa được vinh dự đạt danh hiệu Top 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp Xuất Sắc năm 2023; có giấy chứng nhận HACCP về quy trình và sản phẩm Yến.






  - Truyền thống: Là nhà Yến được hình thành lâu đời nhất tại Huế với hệ thống 6 nhà yến được khai thác trên 10 năm.

 - Định hướng phát triển: Yến Sào Hoa Sữa luôn cập nhật và làm phong phú thêm danh mục sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của khách hàng. Những dòng sản phẩm chính Yến Sào Hoa Sữa đưa ra thị trường khẳng định chất lượng bằng những kiểm tra khắc khe nhất, giúp khách hàng hoàn toàn AN TÂM khi sử dụng cũng như tặng cho người thân, bạn bè, đối tác và khách hàng Vip.

 Bản in]