Add Content...

Vinh danh “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế”
  
Chiều 22/11, Sở Du lịch phối hợp với Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức lễ công bố và vinh danh “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế 2024”.
Các lãnh đạo trao kỷ niệm chương top 9 điểm check-in ấn tượng
Các lãnh đạo trao kỷ niệm chương top 9 điểm check-in ấn tượng

Chương trình bình chọn “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế” năm 2024, do Sở Du lịch Thừa Thiên Huế phối hợp với Sài Gòn Tiếp Thị - một ấn phẩm của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức, nhằm khám phá, tôn vinh và quảng bá các điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch đặc sắc của xứ Huế. Chương trình có sự đồng hành của BIDV – Chi nhánh Phú Xuân với tư cách là nhà đồng hành truyền thông cho sự kiện.

“Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế” không chỉ tập trung vào việc bình chọn các sản phẩm và dịch vụ du lịch nổi bật, mà còn đặt ra mục tiêu định hướng phát triển du lịch Huế theo hướng sáng tạo, thông minh và bền vững. Chương trình góp phần vào việc xây dựng thương hiệu du lịch cho Cố đô, đồng thời khẳng định vị thế xứng đáng của Huế trên bản đồ du lịch Việt Nam. Đây là nỗ lực nhằm nâng cao hình ảnh và sức hút của du lịch Huế, từ đó thu hút thêm du khách trong nước và quốc tế.


Các lãnh đạo tham dự tại buổi lễ

Đồng thời, chương trình còn là cơ hội để giới thiệu và quảng bá những sản phẩm du lịch uy tín, mới lạ, hấp dẫn của Thừa Thiên Huế. Chương trình cũng góp phần nâng cao giá trị thương hiệu du lịch Huế qua các khẩu hiệu nổi bật, như “Huế - Thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam”, “Huế - Kinh đô ẩm thực”, “Huế - Kinh đô áo dài”…và thể hiện quyết tâm trong việc xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Phát động từ tháng 7/2024, chương trình bình chọn “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế” năm 2024 đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong cộng đồng du lịch, thu hút gần 250 đề cử đa dạng từ các điểm đến, cơ sở lưu trú, nhà hàng, quán cà phê và trải nghiệm văn hóa trên địa bàn Thừa Thiên Huế.

Với 45.668 lượt bình chọn, sự kiện ghi nhận sự quan tâm lớn từ công chúng, độc giả và du khách từng trải nghiệm du lịch Thừa Thiên Huế. Những kết quả ban đầu này không chỉ phản ánh sức hút của chương trình mà còn cho thấy sự quan tâm và đánh giá cao của cộng đồng đối với du lịch mảnh đất Cố đô.


Tại buổi lễ

Các hạng mục khác được vinh danh là: Top 9 điểm check-in ấn tượng; Top 9 cơ sở lưu trú ấn tượng: Những khách sạn, resort, homestay… cung cấp dịch vụ chất lượng, trải nghiệm đáng nhớ; Top 9 điểm dịch vụ ẩm thực ấn tượng: Những địa chỉ ẩm thực tinh hoa, mang đến hương vị Huế đậm đà; Top 9 quán trà - café - bar ấn tượng: Những không gian cà phê, trà, quán bar độc đáo, lý tưởng cho thư giãn và thưởng thức; Top 9 món ẩm thực - đặc sản Huế ấn tượng: Những món ăn đặc sản, làm nên thương hiệu ẩm thực Huế; Top 9 hoạt động - dịch vụ trải nghiệm ấn tượng: Các hoạt động và dịch vụ du lịch mới lạ, sáng tạo, mang đến trải nghiệm đặc sắc cho du khách

Một số hình ảnh trao  kỷ niệm chương:

www.thuathienhue.gov.vn
 Bản in]