Add Content...

Hơn 200 vận động viên tham gia giải Bóng rổ các câu lạc bộ tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng năm 2024
  
(CTTĐT) - Tối 04/10, tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể thao tỉnh, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức khai mạc giải Bóng rổ các câu lạc bộ tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng năm 2024.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các câu lạc bộ tham dự giải
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các câu lạc bộ tham dự giải

Giải Bóng rổ các Câu lạc bộ tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng năm 2024 được tổ chức nhằm đánh giá công tác đào tạo vận động viên tại các CLB, đơn vị, địa phương. Tham gia thi đấu tại giải có sự góp mặt của hơn 200 vận động viên của 12 CLB trong và ngoài tỉnh tranh Cúp, Cờ và huy chương trong bộ môn Bóng rổ.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các câu lạc bộ tham dự giải

Việc tổ chức giải với mục đích tạo sân chơi lành mạnh phù hợp với mọi lứa tuổi đối với môn bóng rổ. Thông qua giải nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Đẩy mạnh công tác tập luyện thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khỏe của người dân đặc biệt là phát triển phong trào tập luyện môn Bóng rổ trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Đồng thời, qua giải để phát hiện, tuyển chọn để có hướng tập trung đầu tư, bồi dưỡng các vận động viên cho đội tuyển của tỉnh, đồng thời tạo điều kiện để các vận động viên trong và ngoài tỉnh có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thi đấu.

Giải được diễn ra từ ngày 4/10 đến 9/10/2024.

Tại lễ khai mạc

w.w.w.thuathienhue.gov.vn
 Bản in]